For CU Freshy's Game

ชุดหลีดจุฬาน่ะ คณะสัตวแพทยศาสตร์ ปี 2554 กีฬาเฟรชชี่เกมส์
ขอบอกว่า เหน็ดเหนื่อยมาก คือ ชุดก็จะทำไม่ทัน แถมชุดผู้หญิงก็มีปัญหาตรงที่ พอสวมแล้วฟิตติ้งไม่ค่อยดีเท่าไหร่(เป็นความผิดของฉันเองที่ไม่รอบครอบ)
แต่ว่าชุดผู้ชายนี่ ตอบโจทย์มาก ชอบมากทีเดียว เน้นที่พาสเทลละมุนละไม เพราะหัวหน้าหลีดขอไว้ว่าขอต่างจากปีก่อนที่เป็นอารมณ์เท่ๆดำๆขรึมๆ แต่ปีนี้ขอสนุก สดใส สีอ่อนๆ ละมุนๆ ก็เลยจัดไป ตอนส่งสเก็ตนี่ น้องๆกลัวกันใหญ่ คิดว่าชุดจะออกมาตุ๊ด 555
ส่วนชุดผู้หญิงนี่ ยอมรับว่าเราทำผิดพลาดจริงๆอะ ไปๆมา กลายเป็นชุดต่อจากราวอก แถมผ้าที่ใช้ทำกระโปรงก็ทำให้ดูดรอบลงไปหน่อยนึง มาได้วิธีพินบนตัวคนตอนวันจริง เลยพอช่วยได้มาก ยิ่งสวมกับเล็กกิ้งดำปิ๊ดปี๋ด้วยแล้ว ยิ่งลดความโป๊ไปได้เยอะ น่าเสียดายที่รองเท้าไม่เป็นสีดำไม่งั้นของเป็นโททัลลุ๊กที่น่าจะโอเคกว่านี้ เอาล่ะ ถือเป็นประสบการณ์ที่เอาไปปรับปรุงละกันเนอะ
ชุดผู้หญิงประกอบด้วยเดรสหนึ่งตัว เย็บติดด้วยผ้าอีกชิ้นที่ดูเหมือนเสื้อคลุม แต่ไม่ใช่ ตกแต่งด้วยคริสตัลเพื่อเพิ่มความหวือหวาลงไปนิด (ยิงกาวไปเลย แถมไม่หลุดอีกตะหาก เพราะเนื้อผ้าตรงนั้นผสมเวสปอย กาวเลยติดดี)
ส่วนชุดหนุ่มๆประกอบด้วยเชิ้ดสีน้ำตาลอ่อน ที่พอดี๊พอดีทุกคน แขนเขินนี่นะ ความยาวข้อมือเป๊ะทุกคน ฮ่าๆ
คลุมด้วยแจ็กเก็ตสูทไม่มีแขน เปิดหลัง หันหลังแล้วเก๋มากกกกก
กับกางเกงขายาวสีชมพูโอรส(มั้ง)สีอ่อนๆตัดกับถุงเท้าสีฟ้าที่เพิ่งย้อมเองตอนห้าทุ่มก่อนวันแข่ง เห้อ...><
เด็ดสุดคือตรงนี้ รองเท้าผู้ชาย คงเข้าใจนะว่าชุดหลีดราคา2000จะได้รองเท้าด้วย ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ดีไซเนอร์อย่างฉันจึงจำเป็นต้องหาวิธีบางอย่างเพื่อเซฟเงินให้ได้มากที่สุด โดยการไปหาซื้อรองเท้ามือสองมาแต่เป็นไปไม่ได้เลยที่จะมีรองเท้ามือสองที่ซ้ำๆกันยี่ห้อเดียวกันถึง6คู่น่ะ จริงมั้ยอย่าลืมสิ ว่ามันเป็นมือสองนะ แบบนึง แทบจะมีคู่เดียวในร้าน
ฉันทำยังไงน่ะหรือ? แน่นอนฉันก็ไปหาซื้อมาหลายๆร้านน่ะสิ เอาที่เป็นทรงไกล้เคียงกันให้ได้มากที่สุด กรณีนี้ฉันเลือกทรงที่เป็นหัวเหล็กมนๆนิดๆ ฉันรู้สึกว่าทรงปลายเรียวๆเพรียวๆ มันน่าเบื่อ ในสายตาฉันตอนนี้ มันเป็นทรงที่เรียกว่า เชย ซะแล้วล่ะ
ซินดี้! ฉันหาซื้อได้เพียง3คู่เท่านั้นในวันแรก (มันหายากมากนะ ต้องหาให้มันเหมือนกัน แถมต้องให้ตรงตามไซซ์น้องๆเขาด้วย)
เชื่อมั้ยว่าฉันเพิ่งซื้ออีก3คู่หลังในเช้าวันก่อนที่จะเต้นน่ะ อีห่า ไฟท์มาก
เราเริ่มมาทำสไตลิ่งตอน7โมงเช้าวันจะเต้นคับ (นัดหลีดตอนเที่ยง) เราซื้อเทปกาวมาพันรองเท้าทุกคู่แล้วพ่นสีเทาคับ ออกมาเก๋มาก เป็นโททัลลุกที่มาด้วยกันไปด้วยกัน แม้จะดูเป็นแฮนเมด ไม่ทนทานเท่าไหร่ แต่ภาพรวมเป๋็นงานที่ดูมีราคาแพง แล้วไม่อยากจะเชื่อว่าโททัลลุกทั้งหมดนี้ เก็บน้องๆมาคนละ 2000 บาท เท่านั้น...